Tư vấn thừa kế cho người việt sinh sống tại nước ngoài

 Hiện tại, khi nhu cầu tạo di chúc tăng cao cũng kéo dựa trên hàng loại công ty, van phòng luật su uy tín TPHCM phân phối dịch vụ tạo lập di chúc trọn gói giá phải chăng. Không những thế trên thực tiễn cho thấy chẳng hề ở đâu uy tín dịch vụ cũng đúng như các huê lợi quảng cáo có cánh, bởi đã số đông bối cảnh khách hàng về với đất mẹ phổ biến công sức để nhờ cậy các luật sư tên tuổi tại TPHCM hoàn thành hồ sơ tạo chúc thư mà không thành, có tình huống còn khiến cho tranh dành gia sản do ko phân chia gia sản di chúc hợp lý, do giấy tờ tạo di chúc chưa rành mạnh, đảm bảo đúng yêu cầu hợp lệ dựa trên quy định của pháp luật về thừa kế





thế nên, quý khách nên Phân tích và chọn lọc tỉ mỉ luật sư và công ty luật uy tín tại TPHCM để đảm bảo quyền lợi của chính mình, vừa được sử dụng dịch vụ uy tín, lại tiết kiệm được thời kì, công sức, lệ phí di chuyển. Quan trọng là ngăn cản kịp thời các tranh chấp về gia sản thừa kế không đáng có sau đó khi người tạo di chúc mất.

đến với văn phòng luật sư DHLaw, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ lập di chúc trọn gói giá rẻ duyệt sự tư vấn, chỉ dẫn kĩ càng, chi tiết của nhóm luật sư chuyên nghiệp, yêu nghề, yêu người, thông tin luật pháp cực kỳ nhạy bén. Chúng tôi cam đoan sẽ gây ra hài lòng tất cả các quý v?.

Mọi thông báo tư vấn của DHLaw hoàn toàn không mất tiền, chúng tôi chỉ thu chi phí khi người dùng có yêu cầu thực hành các dịch vụ phát sinh khác.

giải đáp luật pháp về thừa kế;
tư vấn thừa kế theo như di chúc;
tư vấn thừa kế dựa theo pháp luật;
tư vấn thừa kế có yếu tố nước ngoài;
tư vấn hồ sơ tạo lập di chúc;
tư vấn cách thức chia di sản di chúc;
đồng ý nhận hoàn thiện, chứng thực giấy má di chúc để đảm bảo giấy tờ hợp pháp đúng căn cứ quy định của luật thừa kế.

Ngoài giải đáp tạo di chúc, DHLaw còn tư vấn và giải quyết tranh chấp di sản thừa kế, hoàn thiện giấy má, giấy tờ khai chấp nhận thừa kế dựa theo đề xuất của từng khác hàng.

chứng minh nhân dân quần chúng (CMND) hoặc giấy tờ tùy thân khác (hộ chiếu, chứng minh sĩ quan, giấy thừa nhận người lao động viên quốc phòng, giấy rà soát tạm thời thời) đang còn trong thời hạn sử dụng;
Sổ hộ khẩu hoặc giấy chứng thực thường trú của người tạo lập di chúc;
Bản chính hồ sơ hợp lệ chứng minh quyền sở hữu và quyền dùng tài sản để lại thừa kế;
các hồ sơ chứng minh tài sản chung hay gia sản riêng, hợp lý với nguyên tắc của luật hôn nhân & gia đình;
Giấy khám thể trạng của người tạo do chúc (do Bệnh viện hoặc Trung tâm y tế cấp quận/huyện lập).

Để các bước tạo lập chúc thư được diễn ra nhanh chóng, trơn tru như ý muốn, quý khách hàng nên chuẩn bị đầy đủ các loại hồ sơ trên. Cùng lúc biết lắng nghe sự tư vấn pháp luật thừa kế nhiệt tình và lời khuyên từ phía trạng sư chúng tôi.

tiếp tục lúc được tư vấn tận tường, các bạn có quyền chọn lọc sử dụng dịch vụ hoặc không, chúng tôi luôn tôn trọng định đoạt của bạn. Nếu như bạn chọn dịch vụ tạo chúc thư trọn gói giá rẻ của chúng tôi, đương nhiên chúng tôi phải đảm bảo rút ngắn thời gian tạo lập di chúc cũng như hoàn tất hồ sơ hiệu quả với mức phí tương ứng.

Bộ phận trả lời luật pháp Thừa kế DHLaw
Add: Số 185 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
Tell: 028 66 826 954
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn doanh nghiệp tiến hành đăng ký kinh doanh qua mạng

Trình tự và hồ sơ xin miễn giấy phép lao động

Việt kiều làm thế nào để xác nhận người gốc Việt Nam?