Giấy tờ kết hôn với người nước ngoài

Giấy tờ Đăng ký thành hôn với người Đài Loan là 1 trong những trường hợp cụ thể của giấy tờ Đăng ký kết duyên có yếu tố nước ngoài mà công ty luật DHLaw trả lời, chỉ dẫn. Tuy củng 1 dòng giấy má pháp lý, nhưng đối với mỗi nước khác nhau lại có các dòng thủ tục khác nhau. Các thông báo DHLaw cung ứng dưới đây hy vọng sẽ giúp ích cho Qúy các bạn trong việc chuẩn bị và thực hiện thủ tục Đăng ký kết hôn với người nước ngoài.
– Người nước ta cần chuẩn bị:
  • Hình thẻ 4*6, phông nền trắng (5 tấm);
  • thẻ căn cước (Bản sao y);
  • Hộ khẩu (Bản sao y);
  • Giấy thừa nhận độc thân (do UBND phường/ xã cấp chưa quá 06 tháng, tính từ ngày cấp);
  • Giấy công nhận của đơn vị y tế có thẩm quyền cấp chưa quá 06 tháng, tính từ ngày cấp, chứng nhận ko mắc những bệnh về tâm thần;
  • Trường hợp đã từng kết hôn và ly hôn thì phải sản xuất, thêm Bản án ly hôn do Tòa án dân chúng tại nước ta cấp hoặc Giấy chứng tử (trường hợp chồng/ thê tử trước đã mất).
Phòng Tư pháp của Ủy ban dân chúng cấp quận/ thị xã nơi đăng ký thường trú của người Việt Nam;
Tình huống người Việt Nam ko có nơi đăng ký thường trú, nhưng có nơi đăng ký trú ngụ dựa theo nguyên tắc của pháp luật về cư ngụ thì Phòng Tư pháp Ủy ban dân chúng cấp quận/ quận nơi đăng ký cư trú của người Việt Nam tiến hành đăng ký kết hôn.
Đối với những hoàn cảnh thông thường là 30 ngày làm việc diễn ra từ ngày đồng ý nhận đủ hồ sơ hôn phối hợp lệ;
Đối với những tình huống rối rắm là 50 ngày làm việc tính từ lúc ngày đồng ý nhận đủ giấy tờ hôn phối nước ngoài hợp lệ.
Trên đây là các thông tin cơ bản về giấy má Đăng ký kết duyên với người Đài Loan nhanh nhất mà công ty luật DHLaw phân phối. Tuy nhiên, trên thực tại có đông đảo tình thế vẫn gặp hơi phổ biến khó khăn trong khâu chuẩn bị hồ sơ hay không có quá đa dạng thời kì để thực hành giấy má. Bởi vậy việc tìm đến 1 công ty luật uy tín  tại TP. HCM để giúp Qúy người dùng có năng lực tiến hành thủ tục trên một phương pháp nhanh chóng và hiệu quả là điều nhu yếu. Và DHLaw là 1 trong những liên hệ giải đáp pháp lý đáng để Qúy khách hàng tin dùng. DHLaw sản xuất, dịch vụ trả lời giấy tờ Đăng ký kết duyên với người Đài Loan nhanh nhất tại TP. HCM, cụ thể như sau:
– Bước 1: Tiếp nhận đề nghị trả lời của Khách hàng;
– Bước 2: giải đáp hồ sơ cần chuẩn bị, giấy tờ thực hiện, hướng giải quyết cho khách hàng căn cứ nguyên tắc của Pháp luật;
– Bước 3: hoàn thành giấy tờ Đăng ký kết duyên với người Đài Loan
  • chỉ dẫn và hỗ trợ Qúy quý khách trong việc xin Giấy công nhận hiện trạng Hôn nhân;
  • hướng dẫn và hỗ trợ quý khách trong việc xin Giấy chứng nhận tình trạng thể trạng tại Bệnh viện theo như đúng nguyên tắc pháp luật;
  • hợp pháp hóa lãnh sự, dịch thuật và công chứng các loại giấy má có can dự để dùng tại Việt Nam;
  • soạn thảo những văn bản can hệ để hoàn thiện giấy tờ Đăng ký thành hôn với người Đài Loan;
  • rà soát và kiểm tra lịa 1 lần nữa tính logic của thủ tục Đăng ký thành thân với người Đài Loan.
– Bước 4: Hỗ trợ và cùng với người dùng nộp hồ sơ Đăng ký thành thân với người Đài Loan tại các Cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Dựa theo dõi, cập nhật tiến độ giấy tờ thường xuyên cho quý khách, rút ngắn thời gian xử lý thủ tục tới mức thấp nhất.
– Bước 5: nhận kết quả và bàn giao lại cho các bạn.
Với nhóm trạng sư, chuyên gia pháp lý trình độ chuyên môn cao, đã từng xử lý hàng ngàn giấy má kết duyên có nguyên tố nước ngoài. Chúng tôi tự hào sẽ đem đến cho Qúy người dùng Dịch vụ giải đáp hồ sơ Đăng ký hôn phối với người Đài Loan nhanh nhất tại TP. HCM với sự chuyên nghiệp, hiệu quả cao, Qúy các bạn sẽ đồng ý nhận được phổ thông hơn so với lệ phí đã bỏ ra khi dùng dịch vụ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn doanh nghiệp tiến hành đăng ký kinh doanh qua mạng

Trình tự và hồ sơ xin miễn giấy phép lao động

Việt kiều làm thế nào để xác nhận người gốc Việt Nam?